ลุ้น เจสสิก้า นางแบบไทย คว้าชัยใน Asia’s Next Top Model

นอกจากจะมารับหน้าที่เป็นผู้บรรยาย ในรายการ “Asia’s Next Top Model” เรียลลิตี้ค้นหาสุดยอดนางแบบเอเชีย ทาง “ช่อง 8” ฟรีทีวีวาไรตี้ 24 ชม. แล้ว พอได้เห็นหน่วยก้านที่มาพร้อมความมั่นใจของ “เจสสิก้า” นางแบบจากไทย เจ้าแม่อีเวนท์ “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” เลยออกอาการลุ้นและเชียร์ออกนอกหน้า อยากให้คว้าตำแหน่ง สุดยอดนางแบบเอเชีย คนแรกให้ได้

 

 

Jessica สาวไทย ใน Asia’s Next Top Mode

 

“รู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นผู้บรรยายในรายการ Asia’s Next Top Model เพราะนอกจากจะได้ตื่นเต้นไปกับบททดสอบ และลุ้นว่าใครจะตกรอบจนต้องเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไปในแต่ละสัปดาห์แล้ว ยังมีนางแบบไทยที่ได้เข้าไปร่วมแข่งขันถึง 2 คน คือน้องเจสสิก้า และน้องโมนิก้า แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่โมนิก้าต้องถอนตัวออกจากบ้านกลางคัน เนื่องจากคุณพ่อป่วย เชื่อว่าถ้าเขาไม่เจอเรื่องนี้เขาน่าจะได้เข้ารอบลึกๆ แต่ยังดีที่ยังมีเจสสิก้าอยู่อีกคน คิดว่าเขาน่าจะไปได้สวย ซึ่งเวลามาอัดรายการช่วงพักเบรกก็คุยกับพี่ม้า (อรนภา กฤษฎี) ผู้บรรยายอีกท่านและยังเป็นเจ้าแม่เรื่องแฟชั่นด้วย ก็พูดถึงน้องเจสสิก้า พี่ม้าบอกว่านางแบบไทยเรามีลุ้นมากๆ เพราะน้องเขาสวย หุ่นดี และมีความมั่นใจสูง บุคลิกลักษณะเขาตรงตามมาตรฐานการเป็นนางแบบเลย ทุกสัปดาห์จะเชียร์และลุ้นไม่ให้เขาตกรอบ แต่ก็ประมาทไม่ได้นะสำหรับนางแบบจากประเทศอื่นๆ แต่ละคนมีดีเหมือนกัน ก็อยากให้ช่วยกันลุ้นและเชียร์นางแบบไทยกัน อยากให้เขาได้เป็นสุดยอดนางแบบเอเชียคนแรก” ก้อง ปิยะ เผย

 

 

ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับ 2 ผู้บรรยาย “ม้า-อรนภา กฤษฎี” และ “ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล” ได้ในรายการ “Asia’s Next Top Model” เรียลลิตี้ค้นหาสุดยอดนางแบบเอเชีย ทุกวันอังคาร เวลา 16.10-17.00 น. ทาง ช่อง 8 สามารถรับชมได้ทางกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียมซันบ็อกซ์, ทรูวิชั่นส์ช่อง 65 (กล่องธรรมดา) และทรูวิชั่นส์ช่อง 88 (กล่อง HD) และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางเฟซบุ๊ก AsiasNextTopModelCH8

Leave a comment